Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình- Từ Liêm

Học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình- Từ Liêm.Bạn muốn tham gia khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình, Từ Liêm. Khóa học đồ họa tại Mỹ Đình hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao những thao tác cơ bản nhất của 4 phần mềm photoshop, corel, illustrator, indesign giúp chúng ta có thể tạo nên những mẫu quảng cáo, banner hay những mẫu logo, tạp chí đẹp mắt và hấp dẫn. Nếu bạn đang ở Mỹ Đình thì cứ alo ngay vào số 0982 512 785 để được hỗ trợ chi tiết và cụ thể nhất. Nếu bạn đang ở Mỹ Đình, Nhân Mỹ, Phú Mỹ, Đình Thôn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có câu trả lời hợp lý nhất.
Học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình

Lớp học đồ họa tại Mỹ Đình, Từ liêm, HN
Với phương pháp học hiểu quả:
>> Học thực hành trực tiếp tại công ty cùng các kỹ thuật viên đồ họa => xuống xưởng thực hành in sản phẩm  
+ Thực hành thiết kế đồ họa theo hệ thống thư viện các mẫu dự án của công ty ký kết với khách hàng 
+ Thực hành thiết kế các sản phẩm theo mục đích của bạn đi học => Học làm những sản phẩm đẹp mắt mà xã hội đang cần, sáng tạo theo phong cách kinh doanh, tầm nhìn chiến lược riêng.
>> Được học về thủ thuật thiết kế trên máy và thủ thuật in ấn sản phẩm thực tế (mô hình học rất cần thiết)
>> Thời gian học linh hoạt, nếu bạn bận nghỉ học bù vào buổi khác. Đào tạo theo nhu cầu của người học.
* Đối với sinh viên, học viên chưa có việc làm sau khi hoàn thành khóa học tại công ty sẽ được nhận về xưởng thực tập và làm việc hoặc được giới thiệu việc làm tại đơn vị đối tác.
* Đối với khách hàng học để làm về in ấn chúng tôi sẽ đào tạo thêm cả thủ thuật in, vì giữa bản vẽ trên máy và bản in là khác nhau.
Với khóa học thiết kế đồ họa tại Mỹ Đình, Từ Liêm phục vụ mọi người với nhiều nhu cầu khác nhau với học đồ họa tại khu vực Mỹ Đình, Nhân Mỹ, Phú Đô, Phú Mỹ, Đình Thôn quận Nam Từ liêm., giúp anh chị và các bạn ở Mỹ Đình không phải mất thời gian đi qua xa mà vẫn có lớp học đồ họa hiệu quả, vừa tiện lợi, vừa nâng cao tay nghề.
quy-trinh-hoc-do-hoa-in-an-o-dau-tot-nhat-tai-ha-noi
Nếu bạn đang băn khoăn nên học đồ họa tại đâu Mỹ Đình, hay ở Mỹ Đình nên học thiết kế đồ họa chỗ nào hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp văn phòng tại Phòng 1114, Tòa nhà CT.A 789  Bộ tổng tham mưu - Bộ Quốc Phòng, Mỹ Đình, Hà Nội để thăm quan và xem môi trường học đồ họa có phù hợp với những gì bạn đang cần hay không?
tag: khóa học thiết kế đồ họa photoshop ở đâu, học đồ họa photoshop cơ bản và nâng cao ở đâu, đào tạo đồ họa chuyên sâu ở đâu, hoc thiet ke do hoa photoshop o dau tai ha noi, hoc thiet ke do hoa illustrator o dau, hoc do hoa corel draw , hoc do hoa cap toc tai ha noi, nâng cấp tay nghề thiết kế đồ họa cho nhân viên xưởng in.
>>>Xem thêm:
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: